ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล
ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล
ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ (ภาค ก) และเลื่อนกำหนดวัน เวลา การประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่งในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ (ภาค ก) และเลื่อนกำหนดวัน เวลา การประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่งในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล
ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล
ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล