ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ

ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รายชื่อผู้มัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รายชื่อผู้มัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง กำหนด วัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง กำหนด วัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ